» Thông tin » Sở Tài Chính Phú Yên
Danh Sách Sinh Viên 

Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên

Địa chỉ Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên, số điện thoại Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên và các thông tin liên quan sẽ được chúng tôi cung cấp trong các bài viết sau.

Có thể bạn quan tâm:

>> Dịch vụ thành lập công ty và kê khai thuế tại Phú Yên

Địa chỉ, số điện thoại Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên

Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên

Địa chỉ: Số 48, Lê Duẩn, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 057.3827853 - Fax: 057.3826055

Email: stc@phuyen.gov.vn

I. Lãnh đạo Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 02573.556879

Điện thoại: 02573. 552.855

Điện thoại: 02573. 828.914

II. Văn phòng Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên

 - Điện thoại: 0257. 3825760 - Fax: 0257. 3826055

III. Thanh tra Tài chính Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0257. 3825758

IV. Phòng Quản lý Ngân sách Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0257. 3825754

V. Phòng Tài chính HCSN Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0257. 3825756

VI. Phòng Tài chính đầu tư Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0257. 3822310

VII. Phòng Tài chính Danh nghiệp Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0573. 823119

VIII. Phòng Quản lý Giá và Công sản Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên

 

Điện thoại: 0257. 3825755

Nộp hồ sơ cho Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên theo cách nào?

Quý khách có thể lựa chọn các hình thức nộp hồ sơ cho Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên theo nhiều hình thức khác nhau như nộp qua dịch vụ bưu chính, nộp trực tuyến qua công thông tin hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.

Có thể bạn quan tâm:

>> Quy trình thành lập công ty tại Phú Yên

Quy định về hồ sơ khi nộp Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên

Quý khách chuẩn bị hồ sơ theo đúng form mẫu quy định, chính xác về thông tin và đầy đủ về số lượng. Đối với hồ sơ nộp lần thứ hai (vì chưa hợp lệ và cần chỉnh sửa, bổ sung), quý khách nộp kèm theo Thông báo trả lại hồ sơ và đề nghị hoàn chỉnh hồ sơ của Trung tâm Hành chính công tỉnh.

Tiếp nhận hồ sơ của Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên theo cơ chế một cửa

Việc tiếp nhận hồ sơ theo cơ chế một cửa đã được thực hiện trong những năm qua. Chính vì thế, thủ tục hành chính cũng được cải thiện đáng kể. Sau đây là cách tiếp nhận việc thực hiện thủ tục hồ sơ theo cơ chế một cửa của Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên.

1. Nộp hồ sơ Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên qua đường bưu điện

- Nhân viên bưu chính và công chức tiếp nhận hồ sơ cùng kiểm đếm hồ sơ, bảo đảm phù hợp với danh mục tài liệu ghi trên Phiếu gửi hồ sơ của doanh nghiệp bưu chính.

- Thời hạn giải quyết hồ sơ của Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên được tính từ ngày công chức tiếp nhận nhận được hồ sơ hợp lệ, đầy đủ từ nhân viên bưu chính.

- Nhân viên thực hiện thủ tục hành chính Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên tại Trung tâm Hành chính công tỉnh có trách nhiệm trả lại hồ sơ chưa hợp lệ, hồ sơ không thuộc phạm vi giải quyết hoặc chuyển Phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ, Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho tổ chức, cá nhân ngay trong ngày theo đường bưu chính. Đồng thời, công chức tiếp nhận Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên có trách nhiệm thông báo cho tổ chức, cá nhân theo số điện thoại, tin nhắn, thư điện tử đã được đăng ký giao dịch.

2. Hồ sơ nộp cho Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công tỉnh

- Công chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Hành chính công tỉnh có trách nhiệm kiểm tra tính hợp lệ, đầy đủ của hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa hợp lệ, đầy đủ thì hướng dẫn cụ thể bằng Phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ và nộp lại. Nếu hồ sơ không thuộc phạm vi giải quyết của Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên thì hướng dẫn để tổ chức, cá nhân đến đúng cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định.

- Công chức tiếp nhận nhập vào Sổ theo dõi hồ sơ và phần mềm điện tử. Đối với hồ sơ quy định có thời hạn giải quyết: Công chức lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả theo mẫu. Trung tâm Hành chính công tỉnh có trách nhiệm số hóa thành phần hồ sơ để lưu trữ và giải quyết hồ sơ trên môi trường điện tử.

- Đối với hồ sơ hồ sơ nhận lần hai (do thiếu thiếu sót cần bổ sung, điều chỉnh) thì thời gian giải quyết hồ sơ được ưu tiên ngắn hơn hoặc bằng thời gian tiếp nhận ban đầu và không quy định có Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.

3. Nộp hồ sơ trực tuyến đến Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên

- Công chức tiếp nhận thực hiện trên phần mềm điện tử thuộc Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên tiếp nhận hồ sơ theo quy định.

- Trong ngày làm việc, công chức tiếp nhận thuộc Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên có trách nhiệm trả lại hoặc chuyển cho quý khách các loại hồ sơ và các loại phiếu được tiếp nhận thông qua các kênh liên lạc như tin nhắn, thư điện tử hoặc chức năng thông báo của phần mềm điện tử.

Lưu ý: Trong quá trình tiếp nhận hồ sơ, nếu quy định về TTHC có vướng mắc, chưa rõ ràng thì công chức tại Trung tâm Hành chính công tỉnh trực tiếp liên hệ ngay với phòng, ban chuyên môn Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên để thống nhất trước khi nhận hồ sơ.

Liên hệ địa chỉ, số điện thoại Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên để biết thêm các thủ tục hành chính

Để biết thêm các thủ tục hành chính, liên hệ địa chỉ, số điện thoại Sở Tài Chính tỉnh Phú Yên nhé.




Copyright © 2017 - All Rights Reserved - www.thanhlapcongtyqn.vn

Đang online: 6    Lượt truy cập: 2466904